PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ FANPAGE

10-12-2019

THẾ NÀO LÀ QUẢN TRỊ FANPAGE VÀ PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ FANPAGE HIỆU QUẢ

Tìm năng của facebook trong kinh doanh.

Theo số liệu thống kê của báo Dân Trí hiện nay số lượng người đang sử dụng facebook chiếm hơn ¼ dân số của toàn thế giới. Facebook đã có đến 2 tỷ người sử dụng trong số 7,5 tỷ người trên toàn thế giới. Một con số người dùng khủng đối với bất “ ông trùm mạng xã hội” nào cũng mơ ước đạt được.

Đây là con số khi thị trường Trung Quốc cấm không cho sử dụng, nếu thị trường Trung Quốc mở cửa cho phép người dân sử dụng facebook thì con số đó còn tăng đáng kể đến mức nào khi mà quốc gia này có đến 1,4 tỷ dân.

            Vậy nếu bạn biết quản trị fanpage một cách hiệu quả thì nó là công cụ đắt lực giúp bạn kiếm ra rất nhiều tiền.

Quản trị fanpage là gì ?

Quản trị fanpage là một chuỗi các công việc chăm sóc, chỉnh sửa, dăng viết bài, hình ảnh để duy trì và phát triển trang fanpage.

Và nó bao gồm:        + Cập nhật nội dung mới hằng ngày, hãy thường xuyên lên các ý tưởng nội dung bài viết hay và sắp xếp bố cục cho hợp lý, dễ nhìn.

                                    + Thiết kế, chỉnh sửa kích thước – chất lượng hình ảnh đẹp, mới lạ cho trang.

                                    +  Khắc phục lỗi sự cố mà trang fanpage mắc phải như lỗi hiển thị nguyên nhân do trang fanpage mới tạo nhưng bạn lại bỏ quen nó một thời gian quá lâu không đăng tin thì facebook sẽ ẩn trang khỏi người xem.

                                    + Báo cáo kết quả tương tác của khách hàng với fanpage

                                    + Luôn thường xuyên bảo trì fanpage do facebook luôn có sự thay đổi mới.

                                    + Lên chiến dịch quảng cáo

                                    + Tối ưu hóa fanpage: chọn tên hay ý nghĩa, tạo URL tốt, điền thông tin địa chỉ, số điện thoại cửa hàng, doanh nghiệp, backlink của fanpage trên website, blog…

                                    +  Phân tích nhiều trang fanpage của đối thủ cạnh tranh

                                    + Thời gian phản hồi bình luận khách hàng nhanh

Một vài chia sẻ lưu ý cho công việc quản trị fanpage.

  •  Đặt tên fanpage: hãy chọn một cái tên hay, ý nghĩa dễ nhớ, có chiều sâu và giá trị, tên nên đặc biệt hơn so với đối thủ cạnh tranh.
  • Nên đăng tin mỗi ngày và đăng từ 1 đến 2 tin là hợp lý, nên lựa chọn những “ khung giờ vàng “ để đăng. Khung giờ vàng sẽ là những khung giờ mà đa số mọi người sẽ nghỉ ngơi, có thời gian online lướt facebook.
  • Khi chạy quảng cáo nên chọn những bài viết có nội dung hay, ý nghĩa, bố cục rõ ràng và nhiều thông tin hữu ích, chọn những bài viết lượt thu hút tự nhiên cao để chạy quảng cáo.
  • Tối ưu hình ảnh – video trước khi đăng: từ ảnh đại diện, ảnh bìa, hình ảnh của từng chiến lược quảng cáo đều có những kích thước chuẩn riêng, còn về video cũng sẽ có dung lượng và thời gian nhất định hãy tìm hiểu kĩ rồi đăng lên nhé.
  • Đặt tiêu đề hấp dẫn đừng nghĩ chỉ có website mới cần đến tiêu đề hấp dẫn mà ngay cả fanpage cũng cần điều đó hãy tối ưu các tile của bạn.
  • Không cho phép những nội dung, hình ảnh phản cảm hay phản động xuất hiện.
  • Nội dung bài đăng sát với tên trang fanpage
  • Đừng copy nội dung quá nhiều bạn muốn trang của bạn có nhiều lượt like, theo dõi nhiều người quan tâm thì hãy tự tạo ra sự khác biệt mới lạ thay vì copy bài đăng của trang khác, người khác.

Hãy là một nhà quản trị fanpage sáng suốt và thông minh để tạo ra lợi ích kinh doanh từ chính trang fanpgae của bạn.

Nhưng vấn đề liệu bạn sẽ có nhiều thời gian cũng như kiến thức chuyên sâu để tối ưu tốt nhất trang fanpage của bạn ?

Khi bạn quá bận rộn trong công việc kinh doanh, giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong công ty, doanh nghiệp cửa hàng. Bạn phải thường xuyên đi công tác, gặp đối tác,… Vậy ai sẽ quản trị fanpage cho bạn ?

            Tôi sẽ để cử cho bạn một ứng cử viên vô cùng sáng giá đó là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt một trong những công ty quảng cáo tốt nhất hiện nay.

Vì sao Phong Việt lại là sự lựa chọn tốt nhất ?

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
  • Đội ngũ nhân viên đông và mạnh với từng mỗi cá nhân đều là những nguời đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng, cũng như sự thay đổi của internet.
  • Uy tín, minh bạch luôn hoàn thành tốt yêu cầu của khách hàng, báo cáo kết quả thường xuyên cũng như báo cáo chi phí rõ ràng chi tiết.
  • Sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc đã tạo nên sự khác biệt của Phong Việt.

Tên công ty : Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng giao dịch : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

MST : 0313249588

Hotline : 0904 384 505

Kỹ Thuật 1 : 0908 861 280

Kỹ Thuật 2 : 0988 461 865

Điện thoại : (028) 6267 3393

Email : info@cmo.com.vn – Web : pvm.vn | cmo.com.vn

 

G

0941.11.99.00