Nhận hàng livestream – Phương thức tăng doanh số đơn giản cho doanh nghiệp
Lượt xem:
0
Livestream trên mạng xã hội Facebook đã không còn là hình thức bán hàng xa lạ với người dùng và cả doanh nghiệp. Khi xem livestream, người dùng có thể tương tác, đặt câu hỏi cũng như mua hàng trực tiếp với người bán, tạo không khí gần gũi nhau hơn. Cũng vì đó, dịch vụ nhận hàng livestream mở ra một khía cạnh khác giúp doanh nghiệp bán hàng dễ dàng hơn, tăng doanh số hiệu quả hơn.
Khi người dùng càng livestream nhiều hơn nghĩa là người dùng facebook sẽ
dành thời gian ở trên mạng xã hội này nhiều hơn. Điều này là cơ hội cho các nhà
doanh nghiệp kinh doanh online khi lấy livestream làm hình thức bán hàng cho
khách hàng.
Và nhận hàng livestream là dịch vụ mà đơn vị nhận các sản phẩm của doanh nghiệp rồi thực hiện livestream thông qua người mẫu livestream chuyên nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra sản phẩm và chi phí cho dịch vụ đó mà thôi. Đây là phương thức vừa hiệu quả, vừa tối ưu lại tiết kiệm cho doanh nghiệp thay vì phải đầu tư nhiều vào công cụ, thiết bị hay thuê người mẫu tốn kém. Dưới đây là những thủ thuật giúp công việc livestream được hiệu quả hơn.
Thông báo thời gian livestream trên Facebook
Cách livestream trên Facebook hiệu quả đầu tiên chính là thủ thuật post
bài thông báo thời gian livestream trên Facebook và cần post ít nhất 1 ngày. Vì
sao vậy? Không ai rảnh rỗi theo dõi trang của bạn suốt được vì ai cũng cần thời
gian để học tập, làm việc, … Vì vậy, một bài post thông báo thời gian bạn
livestream kèm những lời kích thích sự tò mò sẽ là “vũ khí” lợi hại kéo khách
hàng phải sắp xếp thời gian để đón xem bạn live đấy.
Chuẩn bị kỹ càng trước khi livestream
Để tránh tình trạng rung lắc, bạn nên trang bị thêm chân đế, thậm chí là
micro để chất lượng video chuẩn nhất có thể. Ngoài ra, hãy chú ý vấn đề kết nối
internet nhé. Đảm bảo kết nối tốt nhất tránh tình trạng ngắt đoạn livestream
nhiều lần gây khó khăn cho khách hàng.
Chọn đầy đủ và kỹ càng sản phẩm trước khi livestream
Để có thể nhận hàng livestream hoàn hảo thì bạn cần có sự chuẩn bị trước về kịch bản cũng như các vật dụng cần thiết cho buổi quay. Nếu bạn bán thời trang thì bạn có thể ủi đồ trước, treo những bộ sẽ live trước hoặc make up nhẹ nhàng. Nếu bạn bán món ăn thì bạn cần chú ý quay cả cách chế biến sao cho bắt mắt và hấp dẫn nhất có thể.
Chia sẻ livestream vào các group
Nếu muốn có nhiều tương tác cũng như tăng doanh thu bán hàng thì không thể thiếu việc chia sẻ live stream vào các group. Đây là một trong những cách livestream trên Facebook hiệu quả mà các doanh nghiệp nên áp dụng mà với dịch vụ nhận hàng livestream càng nên thực hiện.