Những doanh nghiệp nào thực hiện chiến dịch Marketing online chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không bỏ qua dịch vụ SEO từ khóa vô cùng hiệu quả. Vậy dịch vụ SEO từ khóa có lợi ích gì mà “lợi hại” như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Dịch vụ seo từ khóa là gì?
Dịch vụ SEO từ khóa là dịch vụ SEO mà bên cung cấp dịch vụ sử dụng tập hợp những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm nhằm nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo….) với những từ khóa nhất định.
- Tối ưu hóa toàn bộ website (nếu khách hàng có nhu cầu).
- Tối ưu hóa cho các page cần SEO từ khóa.
- Update và tối ưu nội dung cho các page cần SEO từ khóa.
- SEO các từ khóa lên Top google theo yêu cầu đã được thống nhất.
- Báo cáo kết quả hàng tuần cho đối tác.
- Hướng tới những website có lượng sản phẩm và dịch vụ ít, chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa thấp hơn so với SEO tổng thể, xuất hiện chính xác kết quả tìm kiếm cho những khách hàng tiềm năng.
Lợi ích của dịch vụ SEO từ khóa
Vì dịch vụ SEO từ khóa chỉ áp dụng với các từ khóa nhất định đã được 2 bên phân tích, nghiên cứu và thống nhất nên dịch vụ SEO từ khóa đem lại những lợi ích dưới đây:
- Các từ khóa làm SEO đạt vị trí cao theo yêu cầu.
- Khả năng phân loại khách hàng cao theo các từ khóa.
- Nhắm đúng các khách hàng tiềm năng, mục tiêu.
- Từ khóa lên vị trí cao trong khoảng thời gian ngắn.
- Tăng doanh thu vượt bậc với những từ khóa HOT.
Chi phí và hạn chế của dịch vụ SEO từ khóa
Chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa phụ vào yêu cầu cụ thể của đối tác. Vì mỗi ngành nghề, mỗi từ khóa đều có độ cạnh tranh và độ khó khác nhau. Độ cạnh tranh càng cao cũng đồng nghĩa với việc bạn cần nhiều thời gian và công sức hơn để đạt được thứ hạng mong muốn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chi phí cho từng từ khóa cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn có các hạn chế dưới đây :
- Chi phí SEO từ khóa thường cao.
- Số lượng từ khóa không nhiều.
- Độ phủ từ khóa của website không lớn.
- Website không được tối ưu hóa toàn bộ.