Làm quảng cáo online được xem là một trong những vấn đề rất quan trọng. Vì lựa chọn đúng kênh quảng cáo online thì các dự án truyền thông mới diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Tùy vào mục đích riêng, mỗi doanh nghiệp sẽ có lựa chọn kênh phù hợp.
Facebook Fanpage
Tại Việt Nam, Facebook được coi là trang mạng xã hội được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Chính vì thế Facebook được đánh giá là kênh làm quảng cáo online tốt nhất với lượng người truy cập vô cùng lớn. Tại đây các nhà quảng cáo có thể tiến hành đa dạng các loại hình truyền tải thông tin. Ví dụ như Video, Page Post, Domain ads,… Và Facebook giúp doanh nghiệp xác định chính xác và cung cấp quảng cáo tới đúng đối tượng đích.
Google Adwords
Google cũng được coi là công cụ tìm kiếm được dùng nhiều nhất. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Chính vì thế đây cũng là kênh quảng cáo hữu hiệu giúp tiếp cận với người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để quảng cáo với Google Adwords thì các doanh nghiệp cần phải tạo dựng cho mình một trang web có nội dung chất lượng, hình ảnh đẹp mắt.
Youtube hiển thị
Để làm quảng cáo online hiệu quả nhất thì các nhà quảng cáo không thể bỏ qua youtube. Vì có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay. Với sự phổ biến của mình thì Youtube cho phép tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, trên nhiều quốc gia khác nhau. Đây là kênh truyền tải thông tin bằng việc chia sẻ các video. Nội dung của video là không giới hạn. Chúng ta có thể tự do sáng tạo theo sở thích của mình.
Tik Tok Ads
Dù là một kênh mới và tuổi đời chưa cao nhưng hiệu quả truyền thông mà Tik Tok mang lại là vô cùng lớn. Cùng với Youtube thì Tik Tok là kênh video thu về khối lượng người dùng đông đảo trên toàn thế giới. Một minh chứng rõ ràng nhất cho sự phổ biến của Tik Tok.
Cốc cốc Ads
Trình duyệt cốc cốc cũng là một công cụ tìm kiếm khá phổ biến hiện nay. Lượng người sử dụng cũng có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Do đó, việc quảng cáo trên cốc cốc ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì nó mang lại hiệu quả truyền thông lớn giúp tăng độ nhận diện của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đặc biệt, chi phí quảng cáo trên Cốc Cốc lại rất hợp lý.
Zalo Ads
Đây có lẽ là kênh làm quảng cáo online khá quen thuộc với tất cả mọi người. Zalo cũng được khá nhiều người tin dùng nên đối tượng khách hàng rất đa dạng. Từ thanh thiếu niên đến những người trung niên. Đặc biệt thông tin của người dùng trên zalo được cập nhất chi tiết từ địa chỉ đến số điện thoại. Điều này giúp các doanh nghiệp liên lạc với khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Chính vì thế, đây cũng là kênh quảng cáo đem lại khá nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Như vậy, có thể thấy làm quảng cáo online dường như đã trở thành một gia vị không thể thiếu góp phần tạo nên một xu hướng truyền thông vô cùng hiệu quả. Không những giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin hơn. Hãy liên hệ ngay CMO để được tư vấn chi tiết hơn nhé!