Để khách hàng biết tới thương hiệu của doanh nghiệp thì chạy quảng cáo Google Adwords luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Mặc dù tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả mà dịch vụ này mang lại thì không ai có thể phủ nhận. Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả và chất lượng nhất, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Tại sao nên thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads?
Trước khi bắt đầu chạy một phương thức Marketing nào, người chạy cũng cần phải tìm hiểu về phương thức đó chạy thế nào, cách vận hành, đo lường,… ra sao. Tất cả sẽ ngốn một khoảng thời gian không hề nhỏ. Bạn sẽ phải bỏ tiền để học một khóa về Google Adwords, chưa kể đến khả năng bạn không “thẩm thấu” được nó.
Nếu không nắm được những kiến thức và hiểu biết về Google Adwords thì bạn sẽ chỉ “đốt tiền” một cách nhanh chóng vô bổ mà thôi. Còn nếu thuê các dịch vụ quảng cáo Google Ads bên ngoài, đội ngũ chạy đều đã có kinh nghiệm nhiều năm, chất lượng công việc và hiệu quả thu về cũng đảm bảo hơn.
Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads
Các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm
Thông thường các đơn vị lâu năm trong nghề sẽ có nhiều kinh nghiệm và uy tín hơn. Bạn nên lựa chọn các tên tuổi có tiếng trong làng chạy Marketing Google Adwords. Bạn cũng có thể xem danh sách khách hàng đối tác hoặc một số dự án thành công của đơn vị cho thuê dịch vụ quảng cáo Ads. Nên tham khảo lời khuyên và tư vấn của bạn bè, khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Hãy đặt các câu hỏi với đơn vị chạy quảng cáo: Đã từng làm việc với khách hàng nào? Thành công ra sao, các sản phẩm dịch vụ, ngân sách thời gian chiến dịch như thế nào. Kiểm tra cách đơn vị quảng cáo giải quyết các phát sinh trong khi chạy quảng cáo Adwords.
Chất lượng về chiến dịch trong dịch vụ quảng cáo
Bạn nên nắm được chiến thuật chạy quảng cáo Adwords của đơn vị quảng cáo. Giá cho các từ khóa là bao nhiêu. Chắc chắn là bạn sẽ phải được share tài khoản để xem các tiến trình quảng cáo.
Báo cáo tiến trình chạy quảng cáo
Thời gian đơn vị cho thuê dịch vụ quảng cáo Ads là bao lâu, báo cáo bạn nhận được từ đơn vị quảng cáo là thế nào. Đo lường hiệu quả chạy chiến dịch.
Cam kết về thứ hạng quảng cáo 1 đến 3
Nếu quảng cáo adwords của bạn không nằm trong 3 vị trí đầu khi hiển thị lượt tìm kiếm Google thì sẽ chẳng có nghĩa lý gì. Các đơn vị quảng cáo không cam kết được điều này thì bạn đừng nên lựa chọn.
Nội dung chạy quảng cáo Adwords
Ngoài ngân sách chạy quảng cáo, content chạy adwords chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Content chiếm 30% hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo. Đơn vị mà bạn thuê quảng cáo lựa chọn chạy Google Adwords bài nào thì nên thầu cả về cách viết bài content quảng cáo.