Trên thị trường hiện nay để có thể đưa Website, bài viết, sản phẩm lên top Google một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian các doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp chạy quảng cáo Google để làm điều đó. Chính vì nhu cầu sử dụng tăng mà các đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google ngày càng phát triển và đa dạng hơn, doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Vậy bạn đã tìm kiếm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google hiệu quả hay chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể biết được thông tin hữu ích.
Lý do nên lựa chọn đơn vị chạy quảng cáo Google hiệu quả
Trên thị trường hiện nay đang có vô số các đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google khác nhau, vì điều này mà việc tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp dịch vụ phù hợp và hiệu quả trở nên tốt nhiều thời gian hơn. Lý do mà các doanh nghiệp nên chọn một đơn vị chạy quảng cáo Google hiệu quả thay vì việc tự chạy bởi sẽ không mắc những lỗi sau:
Mắc sai lầm khi sử dụng quá nhiều từ khóa
Khi bạn lựa chọn càng nhiều từ khóa khác nhau thì số tiền cần chi trả lại càng lớn, chính vì thế trước khi chạy cần nghiên cứu từ khóa một cách tỉ mỉ và cụ thể. Không chọn từ khóa theo sở thích và mong muốn không thiết thực vì điều này sẽ khiến chiến dịch chạy quảng cáo Google Adword không có được hiệu quả như mong đợi.
Không nên chọn từ khóa mở rộng
Cũng như bên trên đã nhắc tới việc lựa chọn từ khóa, thì việc lựa chọn từ khóa mở rộng cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của mà chưa chắc đã đem lại nguồn lợi nhuận hay hiệu quả cho doanh nghiệp. Từ khóa mở rộng cũng khiến cho bạn không thể nhắm đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, tốn nhiều chi phí chỉ để kéo được lượt traffic mà không đem đến lượt chuyển đổi.
Không có từ khóa trong nội dung bài được lựa chọn quảng cáo
Sau khi đã lựa chọn được từ khóa phù hợp để chạy, lại có một số người quên mất việc đưa từ khóa đó vào trong bài chạy quảng cáo. Khiến cho việc thu hút khách hàng xảy ra những điều không mong muốn và bất lợi, khi bài viết không có từ khóa thì Google cũng sẽ không hiểu được bạn đang viết về cái gì, mang mục đích gì. người đọc cũng vậy nếu vào một bài viết mà không có từ khóa mà học đã search thì tỉ lệ click sẽ giảm và thoát phiên cao.
Chèn từ khóa vào bài viết cũng giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng cho quảng cáo, giúp đem tới cho khách hàng kết quả có liên quan và chuẩn xác đến đúng đối tượng
Đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả
Đáp ứng được tất cả những điều đã nêu trên và đem lại cho các doanh nghiệp trải nghiệm chạy quảng cáo Google hiệu quả chính là CMO. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vững, nắm được tâm lý của người tiêu dùng cũng như thay đổi của Google những năm gần đây để lên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Đem đến hiệu quả chuyển đổi cũng như vị trí xếp hạng trên công cụ tìm kiếm cao, được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường tin tưởng và sử dụng. Không chỉ chạy quảng cáo, đơn vị còn cung cấp nhiều giải pháp làm Marketing online giúp bổ trợ quá trình quảng cáo đem lại hiệu quả và lợi nhuận tăng mạnh cho các doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin truy cập Website: cmo.com.vn
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm cho mình được đơn vị chạy quảng cáo Google hiệu quả và hợp ý.