Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng ngành ngân hàng và bán lẻ

12-09-2022

Chuyển đổi số và trải nghiệm khách hàng đang là chìa khóa và thước đo mới cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Vậy xu hướng và giải pháp nào sẽ được áp dụng mạnh mẽ trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam?

Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia thảo luận và giải đáp tại sự kiện: Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng, diễn ra vào ngày 15/09 tại TPHCM. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, khách tham dự có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và công nghệ sẽ là nền tảng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Sự kiện được tổ chức bởi AIONtech – đơn vị tiên phong về chuyển đổi số tại Việt Nam và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới: Hyosung, GRG Banking và Deloitte, là các tập đoàn “big 4” trong lĩnh vực tài chính, chuyển đổi số và tư vấn trên toàn cầu.

Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt và bối cảnh hậu covid 19, một bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp phục vụ khối khách hàng cá nhân tại điểm bán: Làm thế nào để gia tăng trải nghiệm khách hàng, mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và dịch vụ tốt bậc nhất. Đây chính là lợi thế cạnh tranh độc đáo và hiệu quả, giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, cũng như mang lại niềm yêu thích với thương hiệu.

Khối khách hàng cá nhân hiện hữu lớn trong hai ngành: Ngân hàng và Bán Lẻ. Những năm gần đây, thị trường chứng kiến chứng kiến sự bứt tốc về áp dụng công nghệ mới, như mô hình kiosk LiveBank của TPBank tăng 150% khách hàng giao dịch so với mô hình truyền thống. Hay tại Hàn Quốc, chuỗi thức ăn nhanh Lotteria có quy mô 750 cửa hàng có kiosk tự phục vụ trên 1300 cửa hàng. Và mô hình kiosk không nhân viên này chiếm tới 40% doanh số của họ. 

Nắm bắt xu thế thời đại mới, AIONtech mang đến định nghĩa tiên phong tại Việt Nam:  “chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng”. Sự kiện ngày 15/09 sẽ đặt nền móng cho thị trường Kiosk tự phục vụ và cá nhân hóa trải nghiệm, hứa hẹn mang đến những giải pháp hiện đại và đột phá bậc nhất từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới và Việt Nam. 

Quy tụ những tập đoàn lớn thế giới về giải pháp chuyển đổi số ngân hàng và bán lẻ

Tập đoàn Hyosung của Hàn Quốc được biết đến là một trong những tập đoàn Chaebol đa ngành, có vị thế cao trên thị trường Quốc tế. Hyosung dẫn dầu thị trường Hàn Quốc về cung cấp máy ATM và các thiết bị tự phục vụ ngành tài chính, cũng như đang triển khai 175.000 máy ATM trên toàn nước Mỹ. Với việc đầu tư 110 triệu đô vào xây dựng nhà máy sản xuất ATM và thiết bị thông minh tại Bắc Ninh, Hyosung khẳng định bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện “chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng” ngày 15/09 được coi là một cột mốc của Hyosung TNS trong hoạt động ra mắt thị trường Việt Nam. Ông Song Ki Hwan – Head of Southeast Asia/Australia chia sẻ góc nhìn chuyên sâu về việc ứng dụng thiết bị tài chính thông minh trong ngành ngân hàng và bán lẻ, cũng như những dự án thành công tại thị trường Hàn Quốc. 

GRG Banking từ lâu đã là tập đoàn top 3 trên thế giới về cung cấp máy ATM và top đầu toàn cầu về các thiết bị tự phục vụ thông minh. Ứng dụng của GRG Banking trải dài từ: Ngân hàng, Bán lẻ, Viễn Thông, Giáo Dục… Với dự án tiên phong và thành công trong ngành ngân hàng tại Việt Nam là 300 kiosk LiveBank của TPBank phủ khắp cả nước, GRG Banking đang xếp top đầu thị trường nội địa về giải pháp thiết bị chuyển đổi số toàn diện cho ngành Ngân Hàng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam và đã triển khai rộng khắp, sự kiện “Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng” sẽ là cơ hội để Mr. Bobby – Phó tổng giám đốc GRG Banking chia sẻ các dự án ngân hàng thành công, những kiến thức về áp dụng chuyển đổi số tại Việt Nam và những hướng đi mới từ thị trường quốc tế có thể ứng dụng trong tương lai gần.

Góc nhìn chiến lược từ “ông lớn” Deloitte

Câu chuyện “chuyển đổi số” là một chiến lược lâu dài, bài bản và có tính nền tảng cao mà bất kỳ doanh nghiệp nào, nhất là các doanh nghiệp có hệ thống lớn mạnh đều rất quan tâm. Đó không phải là câu chuyện một sớm một chiều mà là một hành trình dài, cần sự định hướng và giúp sức bởi những chuyên gia tư vấn hàng đầu. 

Tại sự kiện, Mr. Đỗ Thanh Danh – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách dịch vụ chuyển đổi số và chiến lược Công nghệ Thông tin của Deloitte Việt Nam, sẽ chia sẻ câu chuyện chiến lược chuyển đổi số. Ông có hơn kinh nghiệm 20 năm tư vấn triển khai về chiến lược và hoạt động CNTT và chuyển đổi số cho ngành tài chính, ngân hàng, tham gia 03 dự án tư vấn về Dự án Hệ thống Ngân hàng lõi tại VietinBank, EximBank và Vietcombank trong các năm 2013, 2015 và 2017, cũng như cung cấp các dịch vụ công nghệ và số hóa cho khách hàng thuộc các ngành nghề khác nhau, bao gồm ngân hàng, chứng khoán, giải trí, chăm sóc sức khỏe, Viễn thông, Trung tâm dịch vụ CNTT và sản xuất.

Ông Thanh Danh sẽ mang đến cho khách mời tại sự kiện những kinh nghiệm thực chiến quý báu trong lộ trình định hướng và phát triển chiến lược cho doanh nghiệp mình và câu chuyện “case study” thưc tế từ các dự án lớn tại Việt Nam.

Trải nghiệm công nghệ thực tế tại sự kiện và ứng dụng Make-in-Vietnam bởi AIONtech

Điểm nhấn của sự kiện là những công nghệ mới bậc nhất về “trải nghiệm khách hàng: kiosk tự phục vụ và cá nhân hóa” sẽ được trình diễn ngay tại khán phòng. Các giải pháp bao gồm:

Hệ thống kiosk tự phục vụ ngành ngân hàng: Mở thẻ tự động bằng eKYC, in thẻ ngân hàng tại chỗ, rút/nạp tiền bằng CCCD, mô hình ngân hàng chi nhánh không người…

Hệ thống kiosk tự phục vụ ngành dịch vụ/bán lẻ: Mua sắm tự động, gọi số và chọn dịch vụ, thanh toán tự động không nhân viên..

Chuyển đổi số hệ thống cửa hàng và chi nhánh: biến điểm bán lẻ/dịch vụ vật lý trở nên thông minh bằng trí tuệ nhân tạo

Nhận diện và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Đây cũng chính là các giải pháp thực tế từ AIONtech, đơn vị Việt Nam đang phát triển các giải pháp chuyển đổi số trải nghiệm hàng đầu cho thị trường nội địa, được ứng dụng tại các doanh nghiệp theo chuỗi lớn như: ngân hàng, viễn thông, bán lẻ, F&B… Khách mời sẽ được thực sự trải nghiệm giải pháp tự phục vụ trên các thiết bị hàng đầu thế giới đến từ Hyosung và GRG Banking, tìm hiểu thị trường quốc tế đã thực hiện chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng ra sao và ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp mình tại Việt Nam.

AIONtech là doanh nghiệp trẻ, tiên phong đi theo định hướng “Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng” kết hợp với đối tác về thiết bị tài chính và bán lẻ thông minh hàng đầu thế giới: Hyosung và GRG Banking cùng với chuyên gia chiến lược đến từ Delloite hứa hẹn sẽ làm nên sự kiện hấp dẫn, mang xu hướng và công nghệ hiện đại hàng đầu trong làn sóng chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Ánh Dương

Tổ Quốc

G

0941.11.99.00

livestream Dịch vụ marketing /Khuyến mãi nhà cái / Dịch vụ marketing online dịch vụ marketing |dich vu marketing /Nhà cái casino New88 |dịch vụ digital marketing |tấm panel cách nhiệt / Khuyến mãi nhà cái |giá sắt thép xây dựng |tôn lợp mái /Nhà cái uy tín |tôn lợp mái đông á |bảng giá xà gồ z /Nhà cái New88 |mua tôn lợp mái /Trang chủ New88 |Recycle plant VietNam |Duy Tan Recycle /Tải app new88 |HDPE recycle |Recycling in Viet Nam |PET Recycle |Quản lý con người |Quản trị rủi ro |Quản trị sự thay đổi /Nhà cái New88 uy tín |Kỹ năng lãnh đạo |Tư duy tích cực |Kỹ năng giao tiếp hiệu quả |Màn led tương tác thông minh |Màn hình tương tác thông minh |Màn hình tương tác |Giá màn hình tương tác thông minh /Nhà cái new88 có uy tín không |Màn hình tương tác 100 inch |Màn hình tương tác cảm ứng /Trang game New88 / Dịch vụ seo / Dich vu seo /New88