BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS MỚI NHẤT CỦA PHONG VIỆT
I. Nên tự chạy quảng cáo hay thuê công ty quảng cáo ?
Tất nhiên việc tự chạy quảng cáo cho bản thân mình sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc bạn nhờ đến sự trợ giúp của một Agence bên ngoài.
Nhưng nếu bạn là một người có am hiểu sâu về Marketing và nắm rõ về những đặc tính của quảng cáo trên Google thì bạn hãy tự chạy quảng cáo cho bản thân, còn nếu bạn chưa thật sự có kiến thức và chuyên môn thì tôi khuyên bạn nên tìm đến một công ty quảng cáo tốt uy tín để chạy quảng cáo để:
- Tiết kiệm chi phí và có kết quả tốt hơn so với bản thân tự chạy.
- Tỷ lệ chuyển đổi data chất lượng hơn
- Tiết kiệm thời gian setup và chỉnh sửa
- Phân bổ quảng cáo đúng đối tượng tiềm năng, giúp quảng cáo Google hiệu quả
- Biết cách chạy quảng cáo đối với các lĩnh vực cạnh tranh cao, khó quảng cáo, nhiều click ảo
- Có cả một đội ngũ để hoàn thành tốt một chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho bạn, bạn sẽ rất khó để có sẵn một đội ngũ content, đội thiết kế hình ảnh, đội lên chiến lượt, đội thực hiện setup chỉnh sửa quảng cáo cho bạn.
Bạn đừng nghĩ việc chạy quảng cáo là rất đơn giản chỉ cần lên Google gõ tìm kiếm cách quảng cáo Google hiệu quả thì sẽ bạn sẽ liền có thể chạy được những chiến dịch quảng cáo Google một cách hiệu quả.
Có thể nói bạn tìm kiếm cách chạy quảng cáo trên Google đó chỉ là những bài hướng dẫn thực các bước cơ bản. Nhưng nó không hề có cái ruột cốt lõi để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh.
Ví dụ: bạn được chỉ đến bước điền nhân khẩu học thì bạn sẽ được chỉ với một câu “ các bạn hãy điền phần nhân khẩu học vào rồi làm bước tiếp theo”. Nhưng có ai chỉ cho bạn ngành lĩnh vực của bạn sẽ phải điền nhân khẩu học như thế nào mới tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tìm năng của lĩnh vực doanh nghiệp bạn.
Hay chẳng hạn đến bước điền chi phí chạy vào liệu có ai chỉ cho bạn nên chạy ngân sách như thế nào mới phù hợp với lĩnh vực của bạn, chi phí đó sẽ dựa vào đâu để tính ra được chi phí đó hay dựa vào cách nào, công cụ nào để kiểm tra mức độ cạnh tranh của từ khóa để cho ra chi phí chạy,…
Tất cả mọi thứ đều cần có kinh nghiệm và thời gian khá dài để mới có thể tạo ra một chiến dịch quảng cáo tối ưu chi phí nhất mang lại hiệu quả cao nhất.
II. Tham khảo bảng giá Google ads của Phong Việt
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
Nội dung | Gói Google Ads Basic |
Tư vấn chiên lược chạy quảng cáo Google Ads | có |
Hỗ trợ phân tích từ khóa chạy quảng cáo | có |
Quảng cáo Google Search | có |
Số lượng từ khóa | 5 từ |
Vị trí top | Top 1 – 4 |
Chi phí | 6.900.000 đồng |
Nội dung | Gói Google Ads Basic |
Tư vấn chiên lược chạy quảng cáo Google Ads | có |
Hỗ trợ phân tích từ khóa chạy quảng cáo | có |
Quảng cáo Google Search | có |
Số lượng từ khóa | 10 từ |
Vị trí top | Top 1 – 4 |
Quảng cáo hiển thị GDN ( Google Display Network ) | 10.000 lượt hiển thị |
Quảng cáo video | 2000 lượt xem trên youtube |
Chi phí | 9.900.000 đồng |
Nội dung | Gói Google Ads Basic |
Tư vấn chiên lược chạy quảng cáo Google Ads | có |
Hỗ trợ phân tích từ khóa chạy quảng cáo | có |
Quảng cáo Google Search | có |
Số lượng từ khóa | 5 từ |
Vị trí top | Top 1 – 4 |
Quảng cáo hiển thị GDN ( Google Display Network ) | 20.000 lượt hiển thị |
Quảng cáo Remarketing ( bám đuổi ) | 20.000 lượt hiển thị |
Quảng cáo video | 2000 lượt xem trên youtube |
Chi phí | 14.900.000 đồng |